VietinBank Phú Thọ tổ chức toạ đàm kết nối với doanh nghiệp

07:06 | 23/08/2024
PHÚ THỌ - Chiều 22/8, Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Phú Thọ (VietinBank Phú Thọ) tổ chức gặp mặt, tọa đàm kết nối với doanh nghiệp. Đây là sự kiện quan trọng nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác và là dịp để VietinBank Phú Thọ cùng các doanh nghiệp trực tiếp trao đổi, nắm bắt thông tin, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình vay vốn.

Tới dự có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Phú Thọ; đại diện Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh cùng các doanh nghiệp trong tỉnh.

Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh cùng các đại biểu tặng hoa chúc mừng Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Phú Thọ

Trong năm 2024, bằng nhiều nỗ lực, VietinBank Phú Thọ đã thực hiện quyết liệt nhiều giải pháp để thúc đẩy tăng trưởng tín dụng, khơi thông nguồn vốn nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận vốn ưu đãi phát triển sản xuất kinh doanh. Đến hết ngày 20/8, dư nợ tín dụng của đơn vị đạt 6.200 tỷ đồng với mức tăng trưởng là 7,9%. Trong đó, dư nợ cho khách hàng doanh nghiệp vay đạt 3.400 tỷ đồng. Đây là mức tăng trưởng khá cao trong hệ thống Ngân hàng VietinBank và các tổ chức tín dụng khác trên cả nước.

Bên cạnh những chính sách ưu đãi, VietinBank Phú Thọ đã đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện để cung cấp cho khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp nhiều tính năng tiện ích vượt trội của từ dịch vụ Ngân hàng điện tử Efast, ký số chứng từ; giải ngân online, phát hành bảo lãnh online... Qua đó, giúp tiết kiệm chi phí, giảm thời gian chờ đợi và đẩy nhanh tiến độ thực hiện các thủ tục vay vốn. Đến nay, đã có trên 50 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ giải ngân online và phát hành bảo lãnh trên môi trường Interner.

Quang cảnh buổi gặp mặt toạ đàm, kết nối với doanh nghiệp

Tại buổi gặp mặt, sau khi lắng nghe những chia sẻ, khó khăn, vướng mắc và mong muốn của các doanh nghiệp về lĩnh vực sản xuất kinh doanh, thương mại, bất động sản..., lãnh đạo VietinBank Phú Thọ cho biết sẽ bám sát theo chỉ đạo của cấp trên để điểu chỉnh, tiếp tục triển khai các gói, các chương trình tín dụng dành cho khách hành doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp xuất khẩu, hoạt động trong các lĩnh vực ưu tiên; thúc đẩy cho vay nông nghiệp nông thôn, sản xuất chế biến... với chính sách lãi suất, kỳ hạn cho vay phù hợp với chu kỳ sản xuất, đặc điểm của từng ngành nghề. Đồng thời, cố gắng cấp hạn mức tín dụng tối đa và kéo giảm lãi suất thấp nhất có thể để các doanh nghiệp yên tâm sản xuất kinh doanh và đầu tư dự án, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Các đại biểu tham quan sản phẩm của Công ty CP sản xuất thương mại Hữu Nghị

Đoàn tham quan dây chuyền sản xuất của Công ty TNHH Dệt Phú Thọ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo NHNN Chi nhánh tỉnh Phú Thọ ghi nhận và biểu dương những kết quả mà VietinBank Phú Thọ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, khẳng định đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp nắm bắt kịp thời những kiến nghị, đề xuất, tham mưu tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp để thúc đẩy tăng trưởng tín dụng. Đồng chí đề nghị VietinBank Phú Thọ tổng hợp, báo cáo và tham mưu cấp thẩm quyền giải quyết, tháo gỡ cho doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Lãnh đạo VietinBank Phú Thọ ký kết hợp đồng hợp tác và phát triển toàn diện với các doanh nghiệp

Nhân dịp này, VietinBank Phú Thọ đã tổ chức lễ Ký kết hợp đồng hợp tác và phát triển toàn diện với một số doanh nghiệp. Trước đó, các đại biểu đã đi tham quan dây chuyền sản xuất, các sản phẩm của Công ty CP sản xuất thương mại Hữu Nghị và Công ty TNHH Dệt Phú Thọ tại Khu công nghiệp Thụy Vân, TP Việt Trì.

Quốc Đại /Báo Phú Thọ

Từ khóa: Vietinbank I TP Việt Trì I Gặp mặt I Tỉnh Phú Thọ I Vướng mắc I Tăng trưởng tín dụng I Ngân hàng TMCP I Hợp tác I Công ty I Phát triển sản xuất

Tin cùng chuyên mục

Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Chương trình ''Ngày hội doanh nhân Quảng Ngãi và những người bạn'' tại TP. Hồ Chí Minh..
15:44 | 16/10/2024
Sau khi vươn lên vị trí Á hậu tại Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam, Trang Phạm không chỉ làm sáng bừng sân khấu bằng vẻ đẹp ngoại hình mà còn chinh phục trái ..
10:36 | 18/09/2024
Sau nhiều lần hẹn rồi lại lỡ, tôi mới được anh sắp xếp cho cuộc gặp trong hơn một giờ đồng hồ. Anh chính là doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà- Chủ tịch Hội đồ..
15:22 | 13/09/2024
Huyện Trấn Yên hiện có 13 doanh nghiệp, hợp tác xã, 54 tổ hợp tác; trên 200 trang trại, gia trại, xưởng sản xuất kinh doanh; 85 hộ kinh doanh tổng hợp..
07:11 | 24/08/2024
YÊN BÁI - Chiều 21/8, tại Hội trường Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái, Viettel Yên Bái long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống (24/8/200..
09:55 | 22/08/2024
Nhằm bảo đảm an toàn cho hệ thống, cấp điện ổn định, vừa qua, ngành Điện lực lần lượt tổ chức các hoạt động phối hợp khách hàng về công tác dự báo điệ..
18:52 | 21/08/2024
ĐỒNG THÁP - Chiều ngày 18/8, Công ty Cổ phần Lotus Link Group (viết tắt là LLG Corp), địa chỉ: số 23 - Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP Cao Lãnh, Đồng Thá..
12:40 | 20/08/2024
Không chỉ nỗ lực làm việc, anh Nguyễn Công Nhanh - Quản đốc Xưởng 3, Công ty (Cty) Cổ phần Cơ khí Đại Dũng III (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), còn phá..
10:33 | 20/08/2024
Khởi nghiệp chưa bao giờ là điều dễ dàng. Khởi nghiệp với món ăn dân dã lại càng khó hơn. Bằng sự chịu thương chịu khó cộng tinh thần học hỏi, chị Lê ..
19:03 | 19/08/2024
Ngày 08/8, Công ty TNHH Meta Success khai trương Văn phòng đại diện tại TP.Tân An, tỉnh Long An. Đây cũng là văn phòng đại diện đầu tiên của công ty t..
12:28 | 17/08/2024

          Chung nhan Tin Nhiem Mang

Giấy phép hoạt động 2455/GP-TTĐT STTTT Hà Nội 22/8/2022
Chịu trách nhiệm Quản lý nội dung: Nguyễn Lưu Ly - Giám đốc

NGƯỜI LÀM NGHỀ - VÌ MỘT QUỐC GIA PHỒN THỊNH
Trưởng Ban Biên tập Nguyễn Việt Thắng * Hotline 0907775995
Trụ sở: Số 226 Vạn Phúc, Liễu Giai, Q.Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Nhà khách La Thành-Văn phòng Chính phủ * P. 206 Tầng 2 Nhà A
TEL:
(024) 39 195 195 * Email: Nguoilamnghe.com.vn@gmail.com
VPĐD Hải Phòng: Số 12 Lô 59 Khu TĐC Vinhomes, Q.Hồng Bàng
Trưởng Văn phòng Đại diện: Bùi Mạnh Tuấn * TEL: 
093 12345 85

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN - ĐÔNG NAM BỘ TẠI TP. HCM
VPĐD TP. HCM: Số 138 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Trưởng Văn phòng Đại diện: Đinh Gia Cư * TEL:
(028) 39 181920

® CHUYÊN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức

Vận hành bởi Công ty TNHH Chuyên trang Người Làm Nghề
icon up